Khởi tạo ngày 15 tháng 6 năm 2025
NỘI DUNG QUAN TRỌNG – vui lòng đọc kỹ các điều khoản này. Bằng cách sử dụng Dịch Vụ (như được định nghĩa bên dưới), bạn đồng ý rằng bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý với Điều khoản Dịch Vụ. Bạn cũng đồng ý với các tuyên bố do chính bạn đưa ra bên dưới. Nếu bạn không đồng ý hoặc không tuân thủ Điều khoản Dịch Vụ và muốn ngừng sử dụng Dịch Vụ, vui lòng không tiếp tục sử dụng Ứng Dụng (như được định nghĩa bên dưới) hoặc Dịch Vụ.
Các Điều khoản Dịch Vụ được nêu tại đây (gọi chung là “Điều khoản sử dụng” hoặc “Thỏa Thuận” này) cấu thành một Thỏa Thuận pháp lý giữa bạn (“Người Dùng”) và MavieCare (“Công ty”).
Bằng cách sử dụng Ứng Dụng di động MavieCare do Công ty/các Công ty liên kết của Công ty cung cấp cho bạn (“Ứng Dụng”) và tải xuống, cài đặt hoặc sử dụng bất kỳ phần mềm liên quan nào do Công ty cung cấp (“Phần mềm”) có mục đích chung là cho phép những người muốn thiết lập tài khoản với Công ty và sử dụng Ví MavieCare (“Ví MavieCare” và nói chung là “Dịch Vụ”), bạn thừa nhận và đồng ý ràng buộc bởi các Điều khoản sử dụng này và bất kỳ sửa đổi và bổ sung nào trong tương lai đối với các Điều khoản sử dụng này khi được công bố theo thời gian tại https://www.MavieCare.com.vn hoặc thông qua Ứng Dụng, và việc bạn tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau bất kỳ thay đổi nào như vậy, cho dù bạn đã xem xét hay chưa, sẽ cấu thành sự đồng ý và chấp thuận của bạn đối với Điều khoản sử dụng đã sửa đổi. Bất chấp những điều nêu trên, Công ty sẽ thông báo trước mười (10) ngày làm việc về bất kỳ thay đổi nào mà theo quyết định hợp lý của Công ty cho là quan trọng đối với các Điều khoản sử dụng này, sau đó việc bạn tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sẽ được coi là xác nhận bạn chấp thuận những thay đổi đó.
Khuyến cáo cho người tiêu dùng – Người tiêu dùng (Người Dùng) được khuyến cáo nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện (tức là các Điều khoản sử dụng này).
1. Sử dụng Ví MavieCare
· Loại thanh toán có thể thực hiện bằng Ví MavieCare:
Ví MavieCare có thể được sử dụng để mua bán hàng hóa và Dịch Vụ từ tất cả các nhà cung cấp Dịch Vụ chăm sóc, thương nhân và đại lý hợp pháp cung cấp Ví MavieCare làm giải pháp thanh toán (thông qua hình thức thanh toán qua Ứng Dụng), NHƯNG VẪN KHÔNG được phép thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào vi phạm các điều khoản của Điều khoản sử dụng này, bao gồm Chính sách sử dụng được chấp nhận (bên dưới).
· Phí và lệ phí áp dụng: Công ty sẽ KHÔNG THU bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng Ví MavieCare ngoài các khoản phí đã Thỏa Thuận với bạn bằng văn bản.
· Báo cáo giao dịch của Người Dùng:
Báo cáo đầy đủ về các giao dịch của Người Dùng có thể được tải xuống từ trang web sau: https://www.MavieCare.com.vn hoặc liên hệ qua Tổng đài CSKH 19008972.
· Hoạt động gian lận hoặc tiền trong Ví MavieCare bị đánh cắp:
Bạn đồng ý thông báo ngay cho Công ty bằng cách truy cập Trung tâm trợ giúp của chúng tôi: http://help.MavieCare.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 19008972 về bất kỳ hoạt động gian lận hoặc trộm cắp tiền nào trong Ví MavieCare mà bạn biết.
· Công ty có quyền đình chỉ hoặc sau đó đảo ngược việc xử lý bất kỳ giao dịch nào khi Công ty nghi ngờ rằng giao dịch đó có thể là gian lận, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc khi Công ty có lý do tin rằng bạn đã vi phạm Điều khoản sử dụng.
· Công ty có quyền đình chỉ hoàn toàn việc sử dụng tài khoản của bạn, vô hiệu hóa tính năng không dùng tiền mặt trong Ví MavieCare hoặc chặn bất kỳ công cụ tài chính nào, ví dụ như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ khi Công ty nghi ngờ rằng có hoặc có thể có hoặc dẫn đến bất kỳ hành vi gian lận, bất hợp pháp và/hoặc bất hợp pháp, hoạt động tội phạm hoặc vi phạm Điều khoản sử dụng này.
· Trừ khi có văn bản quy định khác, các tham chiếu trong Điều khoản sử dụng này đến Ví MavieCare sẽ bao gồm tất cả các ví điện tử có giá trị lưu trữ do Công ty cấp cho Người Dùng, bao gồm Ví MavieCare Consumer, Ví MavieCare Partner và Ví MavieMart.
2. Sử dụng Dịch Vụ
· Thanh toán bằng Dịch Vụ Ví MavieCare có thể được thực hiện trực tiếp trong Ứng Dụng MavieCare thông qua việc thêm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, hoặc thông qua bất kỳ phương thức thanh toán nào khác cho các đơn vị bán hàng có sẵn trong Ứng Dụng hoặc bằng cách sử dụng Ví MavieCare.
· Người Dùng có thể chọn thêm bất kỳ thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hoặc bất kỳ phương thức nạp tiền nào khác vào Ví MavieCare có sẵn trong Ứng Dụng (mỗi phương thức, cùng với các khoản thanh toán trong dấu đầu dòng đầu tiên, được gọi là "Nguồn tài trợ").
· Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể xác minh và ủy quyền thông tin chi tiết về Nguồn tài trợ khi bạn lần đầu tiên đăng ký Nguồn tài trợ với chúng tôi cũng như khi bạn sử dụng Dịch Vụ.
· Trong trường hợp thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng là Nguồn tài trợ, bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể phát hành lệnh giữ ủy quyền hợp lý, không phải là khoản phí thực tế đối với thẻ của bạn, để xác minh phương thức thanh toán của bạn thông qua thẻ của bạn. Lệnh giữ có thể xuất hiện trong sao kê của bạn là "đang chờ xử lý". Lệnh giữ ủy quyền được phát hành như một biện pháp phòng ngừa đối với bất kỳ hành vi sử dụng trái phép hoặc gian lận nào đối với thẻ của bạn.
· Trong trường hợp thanh toán của bạn thông qua Ví MavieCare bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng làm Nguồn tiền của bạn được xử lý ở nước ngoài, bạn sẽ phải chịu mọi khoản phí bổ sung liên quan đến việc thanh toán đó.
· Nếu bạn sử dụng phương thức thanh toán nước ngoài, chẳng hạn như thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng nước ngoài hoặc thanh toán bằng ví nước ngoài, điều này sẽ không được chấp nhận ở MavieCare.
· Ví MavieCare của bạn chỉ được giữ đồng tiền Việt Nam (VN ch nhiệm với Công ty về toàn bộ số tiền thanh toán được gửi cho bạn cộng với bất kỳ khoản phí nào nếu sau đó thanh toán bị vô hiệu hóa vì bất kỳ lý do nào bao gồm nhưng không giới hạn ở khiếu nại, hoàn trả hoặc nếu có sự đảo ngược thanh toán. Bạn đồng ý cho phép Công ty xác định (hoặc trong trường hợp thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng được sử dụng làm Nguồn tài trợ, để làm việc với bên phát hành thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của bạn) để xác định bên thích hợp chịu gánh nặng của các khiếu nại, hoàn trả hoặc đảo ngược đó và khi áp dụng để thu hồi bất kỳ số tiền nào phải trả cho Công ty bằng cách ghi nợ Ví MavieCare của bạn. Để tránh nghi ngờ, nếu có lỗi liên quan đến chuyển khoản hoặc mục nhập không chính xác, chúng tôi có quyền gửi các mục nhập đã sửa.
· Bạn đồng ý rằng Công ty có thể bất cứ lúc nào khấu trừ bất kỳ khoản nợ nào của bạn đối với Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty với bất kỳ khoản nợ nào của Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty đối với bạn, bất kể khoản nợ nào là hiện tại hay tương lai, đã thanh toán hay chưa thanh toán, và bất kể khoản nợ nào phát sinh theo các Điều khoản sử dụng này hay không. Điều này bao gồm khấu trừ bất kỳ khoản tiền nào bạn phải trả cho Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty với bất kỳ khoản tiền nào mà Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty phải trả cho bạn theo các Điều khoản sử dụng này hoặc theo cách khác. Bất chấp bất kỳ điều khoản nào khác, Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty cũng có thể khấu trừ bất kỳ khoản tiền nào trong Ví MavieCare của bạn để thanh toán bất kỳ khoản tiền hoặc khoản thanh toán nào chưa thanh toán cho Công ty và/hoặc các chi nhánh của Công ty. Bất kỳ việc Công ty thực hiện các quyền của mình theo Mục này sẽ không giới hạn hoặc ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào khác mà Công ty có theo các Điều khoản sử dụng này hoặc theo cách khác.
· Việc đăng ký Ví MavieCare của bạn cũng cho phép Người Dùng thực hiện thanh toán trực tiếp bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng cho các đơn vị bán hàng đã chọn.
· Bạn sẽ chịu trách nhiệm giải quyết mọi tranh chấp với Công ty thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hoặc ngân hàng của bạn liên quan đến các khoản thanh toán hoặc nạp tiền vào Ví MavieCare của bạn. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản thanh toán nào bị mất hoặc chuyển nhầm.
· Bạn có thể chọn nạp tiền vào Ví MavieCare tự động bằng cách kích hoạt tùy chọn "Nạp tiền tự động" qua Ứng Dụng. Bằng cách kích hoạt "Nạp tiền tự động", bạn cho phép chúng tôi chuyển vào Ví MavieCare của bạn một số tiền cụ thể mà bạn đã chọn qua Ứng Dụng bằng cách khấu trừ hoặc tính vào Nguồn tiền của bạn, nếu số dư trong Ví MavieCare của bạn xuống dưới một số tiền được chỉ định. Để rút lệnh thường trực đó, bạn có thể hủy kích hoạt "Nạp tiền tự động". Theo đây, bạn cho phép chúng tôi thực hiện chuyển khoản đó từ Nguồn tiền theo hướng dẫn qua Ứng Dụng. Các ủy quyền và hướng dẫn thường trực đó sẽ vẫn có hiệu lực và không thay đổi trừ khi bạn đã yêu cầu hủy kích hoạt hoặc hủy "Nạp tiền tự động" theo phương pháp mà chúng tôi có thể quy định và yêu cầu đó đã được chúng tôi chấp nhận. Để tránh nghi ngờ, việc hủy bỏ đó sẽ chỉ có hiệu lực sau khi chúng tôi xác nhận chấp nhận việc hủy chức năng Nạp tiền tự động qua Ứng Dụng và bất kỳ giao dịch chuyển tiền nào trước khi xác nhận đó sẽ không bị ảnh hưởng. Các hướng dẫn của bạn liên quan đến các giao dịch chuyển tiền trước đó là không thể hủy ngang.
· Khi bạn đã kích hoạt “Tự động nạp tiền”, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ luôn duy trì đủ tiền trong Nguồn tài trợ của mình. Nếu không thực hiện như vậy, bạn có thể bị lỗi “Tự động nạp tiền” dẫn đến giao dịch thanh toán không thành công và/hoặc chậm trễ, cùng với các hậu quả khác. Bạn hiểu và đồng ý rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoặc nghĩa vụ theo bất kỳ cách nào đối với bất kỳ hậu quả nào như vậy về bất kỳ bản chất nào và bạn đồng ý không thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc giải phóng chúng tôi khỏi bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến bất kỳ hậu quả nào như vậy.
· Bất chấp mọi điều khoản khác, tính năng “Tự động nạp tiền” không khả dụng để nạp tiền thông qua tùy chọn “Mã thông báo thanh toán kỹ thuật số”.
3. Xác định danh tính của bạn:
· Công ty phải tuân thủ mọi luật, quy định, thông báo và hướng dẫn hiện hành do chính phủ và cơ quan quản lý có liên quan ban hành.
· Theo luật, quy định, thông báo và hướng dẫn hiện hành, Người Dùng Ví MavieCare có thể được yêu cầu cung cấp, thông qua Ứng Dụng hoặc qua MyInfo, cho Công ty dữ liệu đó để Công ty có thể thiết lập và xác minh danh tính của họ (cùng với, trong trường hợp tài khoản Công ty, danh tính của chủ sở hữu thực sự, giám đốc hoặc cá nhân có thẩm quyền điều hành và cá nhân được ủy quyền vận hành tài khoản) tại thời điểm mở tài khoản Ví MavieCare, theo các khoảng thời gian định kỳ sau khi mở tài khoản và liên tục.
· Bạn thừa nhận rằng Công ty có thể thu thập dữ liệu đó theo yêu cầu và sử dụng dữ liệu được cung cấp cho mục đích xác định danh tính của bạn và triển khai chương trình giám sát liên tục để đảm bảo Công ty và Người Dùng tuân thủ các luật, quy định, thông báo và hướng dẫn hiện hành, cùng với việc chia sẻ dữ liệu đó nội bộ với các chi nhánh của mình và với các bên thứ ba thuê ngoài (cả ở Việt Nam và nước ngoài), cũng như liên quan đến việc chuyển giao và báo cáo dữ liệu đó và các giao dịch của bạn cho Ngân Hàng Nhà Nước và bất kỳ cơ quan chính phủ hoặc cơ quan quản lý nào khác mà Công ty cho là phù hợp hoặc theo yêu cầu của bất kỳ luật, quy định, thông báo và hướng dẫn hiện hành nào.
· Bạn đồng ý rằng bạn sẽ hợp tác liên quan đến bất kỳ hoạt động sàng lọc chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố nào được yêu cầu và hỗ trợ Công ty tuân thủ bất kỳ luật, quy định, thông báo và hướng dẫn hiện hành nào. Ngoài ra, bạn đồng ý rằng bạn không phải là Người có ảnh hưởng chính trị và trong trường hợp bạn trở thành Người có ảnh hưởng chính trị, bạn đồng ý thông báo ngay cho Công ty.
4. Các tuyên bố và bảo đảm
· Bằng cách sử dụng Dịch Vụ, bạn tuyên bố và bảo đảm rõ ràng rằng bạn có quyền hợp pháp để chấp nhận và đồng ý với Điều khoản sử dụng. Bằng cách sử dụng Dịch Vụ, bạn tuyên bố và bảo đảm thêm rằng bạn có quyền, thẩm quyền và năng lực để sử dụng Dịch Vụ và tuân thủ Điều khoản sử dụng. Bạn xác nhận thêm rằng tất cả thông tin bạn cung cấp đều là đúng sự thật và chính xác.
· Bạn đồng ý rằng bạn sẽ không mở nhiều hơn một tài khoản Ví MavieCare.
· Việc bạn sử dụng Dịch Vụ là để sử dụng cá nhân. Bạn cam kết không cho phép người khác sử dụng danh tính hoặc trạng thái Người Dùng của bạn và bạn không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao Tài khoản Người Dùng của mình cho bất kỳ người hoặc tổ chức nào khác. Khi sử dụng Dịch Vụ, bạn đồng ý tuân thủ mọi luật hiện hành cho dù ở Việt Nam hay ở quốc gia, tiểu bang và thành phố nơi bạn có mặt khi sử dụng Dịch Vụ.
· Bạn chỉ có thể truy cập Dịch Vụ bằng các phương tiện được ủy quyền. Bạn có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo rằng bạn đã tải xuống đúng Phần mềm cho thiết bị của mình. Công ty không chịu trách nhiệm nếu bạn không có thiết bị tương thích hoặc nếu bạn đã tải xuống phiên bản Phần mềm không đúng cho thiết bị của mình. Công ty có quyền không cho phép bạn sử dụng Dịch Vụ nếu bạn sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm bằng thiết bị không tương thích hoặc không được ủy quyền hoặc cho các mục đích khác với mục đích mà Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng được sử dụng.
· Bằng cách sử dụng Phần mềm hoặc Ứng Dụng, bạn đồng ý rằng:
o Bạn sẽ chỉ sử dụng Dịch Vụ cho các mục đích hợp pháp;
o Bạn sẽ chỉ sử dụng Dịch Vụ cho mục đích mà Dịch Vụ được thiết kế để sử dụng;
o Bạn sẽ không sử dụng Ứng Dụng để gửi hoặc lưu trữ bất kỳ tài liệu bất hợp pháp nào hoặc cho các mục đích gian lận;
o Bạn sẽ không sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm để gây phiền nhiễu, khó chịu hoặc bất tiện;
o Bạn sẽ không sử dụng Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm cho các mục đích khác ngoài mục đích nhận Dịch Vụ;
o Bạn sẽ không làm suy yếu hoạt động bình thường của mạng;
o Bạn sẽ không cố gắng gây hại cho Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm theo bất kỳ cách nào;
o Bạn sẽ không sao chép hoặc phân phối Phần mềm hoặc nội dung khác mà không có sự cho phép bằng văn bản của Công ty;
o Bạn sẽ chỉ sử dụng Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng cho mục đích sử dụng của riêng bạn và sẽ không bán lại cho bên thứ ba;
o Bạn sẽ giữ an toàn và bảo mật mật khẩu tài khoản của mình hoặc bất kỳ thông tin nhận dạng nào mà chúng tôi cung cấp cho bạn để cho phép truy cập vào Dịch Vụ;
o Bạn sẽ cung cấp cho Công ty bằng chứng về danh tính khi Công ty có thể yêu cầu hoặc yêu cầu một cách hợp lý;
o Bạn thừa nhận và đồng ý rằng chỉ có thể đăng ký một (1) tài khoản Ví MavieCare trên một điện thoại di động hoặc thiết bị điện tử khác đang vận hành Ứng Dụng;
o Bạn đồng ý cung cấp thông tin chính xác, hiện tại và đầy đủ theo yêu cầu của Dịch Vụ và chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật thông tin của mình kịp thời để đảm bảo thông tin luôn chính xác, hiện tại và đầy đủ trong suốt thời hạn của Thỏa Thuận này. Bạn đồng ý rằng Công ty có thể tin tưởng vào thông tin của bạn là chính xác, hiện tại và đầy đủ. Bạn thừa nhận rằng nếu thông tin của bạn không đúng sự thật, không chính xác, không hiện tại hoặc không đầy đủ ở bất kỳ khía cạnh nào, Công ty có quyền nhưng không có nghĩa vụ chấm dứt Thỏa Thuận này và việc bạn sử dụng Dịch Vụ bất kỳ lúc nào có hoặc không có thông báo;
o Bạn sẽ chỉ sử dụng điểm truy cập hoặc thiết bị mà bạn được phép sử dụng để truy cập Ví MavieCare;
o Bạn sẽ không sử dụng bất kỳ phương tiện nào để lừa đảo Công ty hoặc làm giàu cho bản thân, thông qua bất kỳ phương tiện nào, cho dù là gian lận hay không, thông qua bất kỳ sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc chiến dịch nào do Công ty phát động để khuyến khích người tiêu dùng mới hoặc hiện tại đăng ký hoặc sử dụng Dịch Vụ mới;
o Bạn đồng ý rằng Dịch Vụ được cung cấp trên cơ sở nỗ lực hợp lý; và
o Bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản của Chính sách sử dụng được chấp nhận của Ví MavieCare (bên dưới) liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch Vụ.
5. Chính sách sử dụng được chấp nhận
· Bạn đồng ý chịu toàn bộ trách nhiệm và nghĩa vụ đối với mọi tổn thất hoặc thiệt hại mà bạn, Công ty hoặc bất kỳ bên thứ ba nào phải chịu do bất kỳ vi phạm nào đối với Điều khoản sử dụng.
· Bạn đồng ý không sử dụng Dịch Vụ theo cách vi phạm bất kỳ luật, quy chế, sắc lệnh hoặc quy định nào.
· Trừ khi được Công ty cho phép nhưng luôn tuân theo luật và quy định hiện hành, bạn đồng ý không thực hiện các giao dịch bằng Ví MavieCare liên quan đến:
o Phương tiện truyền thông dành cho người lớn mô tả hoặc liên quan đến hoạt động bất hợp pháp như khiêu dâm trẻ em, hiếp dâm, loạn luân, v.v.;
o Bất kỳ hàng hóa hoặc Dịch Vụ nào thúc đẩy sự thù hận, bạo lực, gây hại hoặc không khoan dung dưới bất kỳ hình thức nào;
o Bất kỳ hàng hóa hoặc Dịch Vụ nào phải chịu lệnh trừng phạt của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc;
o Hàng hóa có thương hiệu, nhãn hiệu hoặc bản quyền dưới bất kỳ hình thức nào trừ khi người bán là chủ sở hữu hoặc người được cấp phép sở hữu trí tuệ/bản quyền;
o Các Dịch Vụ, thiết bị hoặc phần mềm lách luật được sử dụng để lách luật hoặc xóa bỏ các biện pháp bảo vệ bản quyền;
o Các hoạt động kinh doanh lừa đảo như mô hình Ponzi/kim tự tháp, tiếp thị đa cấp, kết quả được đảm bảo, các khóa học và Dịch Vụ đầu tư hoặc giao dịch;
o Vật liệu dễ cháy, nổ, pháo hoa, độc hại và nguy hiểm bao gồm nhưng không giới hạn ở pháo hoa, chất nổ, vật liệu và chất phóng xạ, thuốc súng;
o Các cơ quan chính phủ nước ngoài bao gồm nhưng không giới hạn ở đại sứ quán và lãnh sự quán;
o Thầy bói, chiêm tinh, bói bài, tarot, thôi miên và các Dịch Vụ tương tự;
o Đánh bạc, chơi game và/hoặc bất kỳ hoạt động nào khác có phí vào cửa và giải thưởng, bao gồm nhưng không giới hạn ở trò chơi sòng bạc, cá cược thể thao, đua ngựa hoặc đua chó, thể thao giả tưởng, vé số, các hoạt động khác tạo điều kiện cho cờ bạc, trò chơi kỹ năng (có được pháp luật định nghĩa là cờ bạc hay không) và xổ số;
o Các mặt hàng do chính phủ, cơ quan thực thi pháp luật và quân đội cấp bao gồm nhưng không giới hạn ở đồng phục, huy hiệu, đồ trang trí, trừ khi là hàng có giá trị lịch sử và/hoặc rõ ràng không phải là hàng chính hãng hoặc chính thức (ví dụ: đồ chơi);
o Các bộ phận cơ thể người dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn ở các cơ quan, bộ phận cơ thể, hài cốt, dịch cơ thể, tế bào gốc, phôi thai;
o Ma túy bất hợp pháp, thuốc lá hoặc các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các chất được thiết kế để bắt chước tác dụng của chúng. Các phụ kiện và sản phẩm liên quan được sử dụng để tạo ra hoặc sử dụng chúng như bongs, shisha và các thiết bị tương tự;
o Các mặt hàng khuyến khích, thúc đẩy, tạo điều kiện hoặc hướng dẫn người khác tham gia vào hoạt động bất hợp pháp;
o Các mặt hàng vi phạm hoặc xâm phạm bất kỳ bản quyền, nhãn hiệu, quyền công khai hoặc quyền riêng tư hoặc bất kỳ quyền sở hữu nào khác theo luật pháp của Việt Nam hoặc bất kỳ khu vực pháp lý nào;
o Tư vấn pháp lý và thuế, phá sản và bất kỳ Dịch Vụ tương tự nào;
o Ma túy, steroid, một số chất được kiểm soát hoặc các sản phẩm khác gây nguy cơ cho sự an toàn của người tiêu dùng;
o Các Dịch Vụ không có giá trị gia tăng dưới bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bán lại các Dịch Vụ của chính phủ mà không được phép hoặc giá trị gia tăng, các Dịch Vụ không công bằng, lừa đảo hoặc săn mồi đối với người tiêu dùng;
o Cung cấp hoặc nhận thanh toán cho mục đích hối lộ hoặc tham nhũng;
o Các tổ chức chính trị, tôn giáo, tâm linh, từ thiện và phi lợi nhuận dưới bất kỳ hình thức nào;
o Các sản phẩm buôn bán động vật hoang dã, săn bắt và săn trộm bất hợp pháp các loài có nguy cơ tuyệt chủng như động vật có vú biển, vây cá mập, sừng tê giác, ngà voi, xạ hương hươu, mật gấu, dương vật hổ và bất kỳ sản phẩm tương tự nào;
o Chia sẻ bất động sản, chia sẻ thời gian, trao đổi nhà, cho thuê lại, nhà nghỉ và các loại hình kinh doanh tương tự;
o Bán hoạt động truyền thông xã hội, trang trại nhấp chuột bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bán lượt thích trên Facebook, người theo dõi trên Twitter, lượt xem trên YouTube;
o Tài liệu hoặc Dịch Vụ có nội dung khiêu dâm;
o Hàng hóa bị đánh cắp bao gồm hàng hóa kỹ thuật số và ảo bị sao chép hoặc mua lại bất hợp pháp;
o Thông tin cá nhân của bên thứ ba vi phạm luật pháp Việt Nam;
o Việc bán các sản phẩm hoặc Dịch Vụ được các cơ quan chính phủ Việt Nam xác định có khả năng cao là gian lận hoặc đang được Người Dùng giao dịch vi phạm luật pháp Việt Nam;
o Đại lý lữ hành không có giấy phép; hoặc
o Vũ khí các loại bao gồm súng, đạn dược, dao, nunchaku và các sản phẩm liên quan, các bộ phận hoặc phụ kiện của chúng. Vũ khí hoặc dao được quản lý theo luật pháp Việt Nam. Đồ chơi, quà tặng và bản sao các loại giống với bất kỳ mặt hàng nào trong số những mặt hàng đó.
6. Thuế
· Bạn đồng ý rằng Thỏa Thuận này sẽ phải chịu mọi loại thuế, nghĩa vụ, phí, lệ phí và/hoặc chi phí theo luật định hiện hành, bất kể được gọi bằng tên nào, có hiệu lực và liên quan đến bất kỳ loại thuế nào trong tương lai có thể được áp dụng tại bất kỳ thời điểm nào.
· Bạn cũng đồng ý sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện mọi việc cần thiết và theo yêu cầu của luật hiện hành để cho phép, hỗ trợ và/hoặc bảo vệ Công ty yêu cầu hoặc xác minh bất kỳ khoản tín dụng thuế đầu vào, bù trừ, hoàn lại hoặc hoàn lại nào liên quan đến bất kỳ khoản thuế nào đã trả hoặc phải trả liên quan đến Dịch Vụ được cung cấp theo Thỏa Thuận này.
· Bạn đồng ý rằng thông tin chi tiết về tài khoản Ví MavieCare của bạn và tất cả các giao dịch theo đó có thể được cung cấp theo yêu cầu cho bất kỳ cơ quan thuế nào ở Việt Nam hoặc nước ngoài khi mục đích của yêu cầu đó là thanh toán hợp pháp các nghĩa vụ thuế và/hoặc xác định tài sản để đánh thuế.
7. Cấp phép & Hạn chế
· MavieCare là bên được cấp phép của Công ty TNHH Maviecare (Giấy Đăng ký số 4201976938-001, Đại chỉ: Tầng 1 Tòa nhà DataHouse, số 92 Đường D4, Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Việt Nam) liên quan đến Ứng Dụng.
· Công ty, các chi nhánh và bên cấp phép của Công ty bao gồm Công ty TNHH Maviecare, khi áp dụng, tại đây cấp cho bạn giấy phép có thể thu hồi, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, cá nhân, có giới hạn để sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm, tuân theo Điều khoản sử dụng tại đây. Mọi quyền không được cấp rõ ràng cho bạn đều được MavieCare và bên cấp phép của MavieCare bảo lưu.
· Bạn đồng ý rằng bạn sẽ không:
o cấp phép, cấp phép lại, bán, bán lại, chuyển nhượng, chuyển giao, phân phối hoặc khai thác thương mại hoặc cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm theo bất kỳ cách nào;
o sửa đổi hoặc tạo ra các tác phẩm phái sinh dựa trên Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm;
o tạo "liên kết" internet đến Ứng Dụng hoặc "khung" hoặc "phản chiếu" Phần mềm trên bất kỳ máy chủ hoặc thiết bị không dây hoặc dựa trên internet nào khác;
o phân tích ngược hoặc truy cập Phần mềm để (a) xây dựng sản phẩm hoặc Dịch Vụ cạnh tranh, (b) xây dựng sản phẩm bằng cách sử dụng các ý tưởng, tính năng, chức năng hoặc đồ họa tương tự của Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm, hoặc (c) sao chép bất kỳ ý tưởng, tính năng, chức năng hoặc đồ họa nào của Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm;
o khởi chạy một chương trình hoặc tập lệnh tự động, bao gồm nhưng không giới hạn ở các chương trình thu thập thông tin trên web, trình thu thập dữ liệu trên web, rô-bốt web, kiến web, trình lập chỉ mục web, bot, vi-rút hoặc sâu, hoặc bất kỳ chương trình nào có thể thực hiện nhiều yêu cầu máy chủ mỗi giây hoặc gây gánh nặng hoặc cản trở không đáng có đến hoạt động và/hoặc hiệu suất của Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm;
o sử dụng bất kỳ robot, nhện, Ứng Dụng tìm kiếm/truy xuất trang web hoặc thiết bị hoặc quy trình thủ công hoặc tự động nào khác để truy xuất, lập chỉ mục, "khai thác dữ liệu" hoặc theo bất kỳ cách nào sao chép hoặc tránh cấu trúc điều hướng hoặc trình bày của Dịch Vụ hoặc nội dung của Dịch Vụ;
o đăng, phân phối hoặc sao chép theo bất kỳ cách nào bất kỳ tài liệu có bản quyền, nhãn hiệu hoặc thông tin độc quyền nào khác mà không có được sự đồng ý trước của chủ sở hữu các quyền độc quyền đó; hoặc
o xóa bất kỳ thông báo nào về bản quyền, nhãn hiệu hoặc quyền độc quyền khác có trong Dịch Vụ.
· Bạn chỉ được sử dụng Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng cho mục đích cá nhân, phi thương mại và không được sử dụng Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng để:
o gửi thư rác hoặc các tin nhắn trùng lặp hoặc không được yêu cầu;
o gửi hoặc lưu trữ tài liệu vi phạm, khiêu dâm, đe dọa, phỉ báng hoặc tài liệu bất hợp pháp hoặc vi phạm pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tài liệu có hại cho trẻ em hoặc vi phạm quyền riêng tư của bên thứ ba;
o gửi tài liệu có chứa vi-rút phần mềm, sâu, ngựa thành Troy hoặc mã máy tính, tệp, tập lệnh, tác nhân hoặc chương trình có hại khác;
o can thiệp hoặc phá vỡ tính toàn vẹn hoặc hiệu suất của Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng hoặc dữ liệu có trong đó;
o cố gắng truy cập trái phép vào Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng hoặc các hệ thống hoặc mạng liên quan;
o mạo danh bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào hoặc trình bày sai sự thật về mối quan hệ của bạn với một cá nhân hoặc tổ chức; hoặc
o tham gia vào bất kỳ hành vi nào có thể gây tổn hại đến danh tiếng của Công ty hoặc gây mất uy tín.
8. Quyền sở hữu trí tuệ
· Công ty và các chi nhánh của Công ty, khi áp dụng, sẽ sở hữu mọi quyền, quyền sở hữu và lợi ích, bao gồm mọi quyền sở hữu trí tuệ liên quan, trong và đối với Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng và theo nghĩa mở rộng, Dịch Vụ và mọi đề xuất, ý tưởng, yêu cầu cải tiến, phản hồi, khuyến nghị hoặc thông tin khác do bạn hoặc bất kỳ bên nào khác cung cấp liên quan đến Dịch Vụ.
· Các Điều khoản sử dụng này không cấu thành Thỏa Thuận bán hàng và không chuyển giao cho bạn bất kỳ quyền sở hữu nào đối với hoặc liên quan đến Dịch Vụ, Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng, hoặc bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào thuộc về Công ty và/hoặc bên cấp phép của Công ty.
· Tên Công ty, logo của Công ty, Dịch Vụ, Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng và logo của bên thứ ba là nhà cung cấp Dịch Vụ chăm sóc hoặc thương gia và tên sản phẩm liên quan đến Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng là các nhãn hiệu của Công ty và/hoặc các chi nhánh hoặc bên thứ ba của Công ty và không có quyền hoặc giấy phép nào được cấp để sử dụng chúng.
· Để tránh nhầm lẫn, thuật ngữ “Phần mềm” và “Ứng Dụng” ở đây sẽ bao gồm toàn bộ các thành phần, quy trình và thiết kế tương ứng của nó.
9. Chính sách bảo mật dữ liệu và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân
· Bạn đồng ý và chấp thuận cho Công ty thu thập, sử dụng, tiết lộ và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho các Mục đích và theo cách thức được xác định dưới đây.
· Đối với mục đích của Thỏa Thuận này, “Dữ Liệu Cá Nhân” có nghĩa là thông tin về bạn, từ đó có thể xác định được bạn, trực tiếp hoặc gián tiếp, bao gồm nhưng không giới hạn ở tên, số chứng minh thư, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, chủng tộc, giới tính, ngày sinh, địa chỉ email, bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho Công ty bằng bất kỳ phương tiện nào và/hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn đã hoặc có thể được Công ty thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý.
· Việc cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của bạn là tự nguyện. Tuy nhiên, nếu bạn không cung cấp cho Công ty Dữ Liệu Cá Nhân của mình, yêu cầu của bạn đối với Ứng Dụng có thể không đầy đủ và Công ty sẽ không thể xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho các Mục đích được nêu dưới đây và có thể khiến Công ty không thể cho phép bạn sử dụng Dịch Vụ.
· Công ty có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho mục đích kinh doanh và hoạt động của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn các mục đích sau (các “Mục đích”):
o để thực hiện các nghĩa vụ của Công ty liên quan đến bất kỳ hợp đồng nào đã ký kết với bạn;
o cung cấp cho bạn bất kỳ Dịch Vụ nào theo Điều khoản sử dụng tại đây;
o xử lý, quản lý hoặc xác minh đơn đăng ký Dịch Vụ của bạn theo Điều khoản sử dụng tại đây;
o để xác thực và/hoặc xử lý thanh toán theo Điều khoản sử dụng tại đây;
o để xử lý bất kỳ khoản hoàn lại, giảm giá và/hoặc phí nào theo Điều khoản sử dụng tại đây;
o để tạo điều kiện hoặc cho phép bất kỳ kiểm tra nào có thể được yêu cầu theo Điều khoản sử dụng tại đây;
o để phát triển, nâng cao và cung cấp những gì được yêu cầu theo Điều khoản sử dụng tại đây để đáp ứng nhu cầu của bạn;
o cho mục đích hành chính nội bộ, chẳng hạn như kiểm toán, phân tích dữ liệu, hồ sơ cơ sở dữ liệu;
o nhằm mục đích phát hiện, ngăn ngừa và truy tố tội phạm bao gồm cả việc thực hiện các nghĩa vụ của mình theo bất kỳ luật, quy định, hướng dẫn hoặc thông báo hiện hành nào do bất kỳ cơ quan chính phủ hoặc cơ quan quản lý nào ban hành (cho dù ở Việt Nam hay nước ngoài);
o để Công ty tuân thủ các nghĩa vụ của mình đối với bất kỳ luật, quy định, hướng dẫn hoặc thông báo hiện hành nào do bất kỳ cơ quan chính phủ hoặc cơ quan quản lý nào ban hành (dù ở Việt Nam hay nước ngoài bao gồm cả việc tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân đó cho các cơ quan thực thi pháp luật hoặc tòa án ở Việt Nam và nước ngoài);
o để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi từ bạn;
o theo bất kỳ luật hiện hành nào cho phép sử dụng, thu thập, tiết lộ và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân,
với điều kiện là trong trường hợp dữ liệu của bạn được chia sẻ với bên thứ ba bên ngoài, bên thứ ba đó sẽ có nghĩa vụ theo hợp đồng phải cung cấp mức bảo vệ không thấp hơn cho dữ liệu đó so với Công ty.
· Ngoài những điều trên, Công ty có thể muốn liên lạc với bạn qua email, điện thoại hoặc tin nhắn văn bản liên quan đến các vấn đề sau (“Mục đích tiếp thị”):
o để xử lý sự tham gia của bạn vào bất kỳ sự kiện, chương trình khuyến mãi, hoạt động, nhóm tập trung, nghiên cứu, cuộc thi, chương trình khuyến mãi, thăm dò ý kiến, khảo sát hoặc bất kỳ sản phẩm nào và để liên lạc với bạn về việc bạn tham dự những sự kiện đó;
o gửi cho bạn các cảnh báo, bản tin, cập nhật, thư, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng lễ hội từ Công ty, các đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ;
o để thông báo và mời bạn đến các sự kiện hoặc hoạt động do Công ty, các đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ của Công ty tổ chức; và/hoặc
o chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn giữa các Công ty trong tập đoàn Công ty của Công ty bao gồm các Công ty con, Công ty liên kết và hoặc các thực thể do Công ty mẹ của tập đoàn kiểm soát chung (gọi là “Tập đoàn”) và với các đại lý, nhà cung cấp bên thứ ba, nhà phát triển, nhà quảng cáo, đối tác, Công ty sự kiện hoặc nhà tài trợ của Công ty và Tập đoàn, những người có thể liên lạc với bạn vì bất kỳ lý do gì.
· Nếu bạn không đồng ý cho Công ty xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho bất kỳ Mục đích tiếp thị nào hoặc nếu bất kỳ Dữ Liệu Cá Nhân nào bạn đã cung cấp cho chúng tôi thay đổi, ví dụ, nếu bạn thay đổi địa chỉ email, số điện thoại, thông tin thanh toán hoặc nếu bạn muốn hủy tài khoản hoặc rút lại quyền nhận thông tin liên lạc, vui lòng thông báo cho Công ty qua Trung tâm trợ giúp: 19008972 hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Dữ Liệu Cá Nhân của bạn, vui lòng liên hệ với Cán bộ bảo vệ dữ liệu của chúng tôi theo địa chỉ:
Cán bộ bảo vệ dữ liệu MavieCare, Tầng 1 Tòa nhà DataHouse, số 92 đường D4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
· Công ty sẽ, trong khả năng tốt nhất của mình, thực hiện những thay đổi theo yêu cầu trong vòng mười bốn (14) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo thay đổi đó.
· Bạn đồng ý và Công ty có quyền chuyển Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho các đối tác kinh doanh, chi nhánh và bên thuê ngoài (dù ở Việt Nam hay nước ngoài) nhằm mục đích sử dụng dữ liệu đó trong quá trình sử dụng và vận hành tiện ích lưu trữ giá trị của Ví MavieCare, bao gồm nhưng không giới hạn ở trường hợp bạn đã đăng ký các Dịch Vụ khác do các đối tác kinh doanh hoặc chi nhánh của Công ty cung cấp và/hoặc trường hợp các đối tác kinh doanh, chi nhánh hoặc bên thuê ngoài đó cung cấp hỗ trợ vận hành cho Công ty.
· Công ty cam kết tuân thủ đầy đủ các điều khoản của Đạo luật Bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân năm 2012 và đã chỉ định một Cán bộ Bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích này. Cán bộ đó có thể được liên lạc bằng văn bản tại địa chỉ email : myinfo.maviecare@gmail.com
10. Tương tác của bên thứ ba
· Trong quá trình sử dụng Dịch Vụ, bạn có thể trao đổi thư từ, giao dịch, mua hàng hóa và/hoặc Dịch Vụ từ, hoặc tham gia vào các chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp, nhà quảng cáo hoặc nhà tài trợ bên thứ ba trưng bày hàng hóa và/hoặc Dịch Vụ của họ thông qua Dịch Vụ, Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng.
· Bất kỳ hoạt động nào như vậy và bất kỳ điều khoản, điều kiện, bảo hành hoặc tuyên bố nào liên quan đến hoạt động đó đều chỉ giữa bạn và bên thứ ba có liên quan.
· Công ty và các Công ty liên kết và bên cấp phép sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ, trách nhiệm hoặc trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ thư từ, giao dịch mua, giao dịch hoặc khuyến mại nào giữa bạn và bất kỳ bên thứ ba nào.
· Công ty không xác nhận bất kỳ Ứng Dụng hoặc trang web nào trên Internet được liên kết thông qua Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm và trong mọi trường hợp, Công ty, bên cấp phép hoặc Tập đoàn sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung, sản phẩm, Dịch Vụ hoặc tài liệu nào khác trên hoặc có sẵn từ các trang web đó hoặc nhà cung cấp bên thứ ba.
· Công ty cung cấp Dịch Vụ cho bạn theo Điều khoản sử dụng. Tuy nhiên, bạn thừa nhận rằng một số bên thứ ba là thương gia hoặc nhà cung cấp Dịch Vụ chăm sóc, hàng hóa và/hoặc Dịch Vụ có thể yêu cầu bạn đồng ý với các điều khoản sử dụng bổ sung hoặc khác trước khi bạn sử dụng hoặc truy cập vào các hàng hóa hoặc Dịch Vụ đó và Công ty không phải là một bên tham gia và từ chối mọi trách nhiệm và/hoặc nghĩa vụ phát sinh từ các Thỏa Thuận như vậy giữa bạn và các nhà cung cấp bên thứ ba.
11. Bồi thường
· Bằng việc đồng ý với Điều khoản sử dụng khi sử dụng Dịch Vụ, bạn đồng ý rằng bạn sẽ bảo vệ, bồi thường và giữ cho Công ty, bên cấp phép và các tổ chức mẹ, Công ty con, chi nhánh, cán bộ, giám đốc, thành viên, nhân viên, luật sư và đại lý của mỗi bên không phải chịu bất kỳ và tất cả các khiếu nại, chi phí, thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý và chi phí (bao gồm cả phí luật sư và chi phí và/hoặc hành động pháp lý) phát sinh từ hoặc liên quan đến:
o việc bạn sử dụng Dịch Vụ, Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng trong các giao dịch với các bên thứ ba là thương nhân, nhà cung cấp Dịch Vụ chăm sóc, nhà cung cấp bên thứ ba, đối tác, nhà quảng cáo và/hoặc nhà tài trợ;
o việc bạn vi phạm hoặc xâm phạm bất kỳ Điều khoản sử dụng nào hoặc bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào, cho dù có được tham chiếu ở đây hay không;
o việc bạn vi phạm bất kỳ quyền nào của bên thứ ba;
o việc bạn sử dụng sai Dịch Vụ, Phần mềm và/hoặc Ứng Dụng.
12. Giới hạn trách nhiệm
· Công ty không tuyên bố, bảo hành hoặc cam kết về độ tin cậy, tính kịp thời, chất lượng, tính phù hợp, tính khả dụng, tính chính xác hoặc tính đầy đủ của Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm.
· Công ty không tuyên bố hoặc bảo đảm rằng:
o Việc sử dụng Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm sẽ an toàn, kịp thời, không bị gián đoạn hoặc không có lỗi hoặc hoạt động kết hợp với bất kỳ phần cứng, phần mềm, hệ thống hoặc dữ liệu nào khác;
o Dịch Vụ và/hoặc Phần thưởng sẽ đáp ứng các yêu cầu hoặc mong đợi của bạn;
o Bất kỳ dữ liệu được lưu trữ nào cũng sẽ chính xác và đáng tin cậy;
o Chất lượng của bất kỳ sản phẩm, Dịch Vụ, thông tin, phần thưởng hoặc tài liệu nào khác mà bạn mua hoặc có được thông qua Ứng Dụng sẽ đáp ứng các yêu cầu hoặc mong đợi của bạn;
o Các lỗi hoặc khuyết điểm trong Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm sẽ được sửa chữa; hoặc
o Ứng Dụng hoặc Máy chủ cung cấp Ứng Dụng không chứa vi-rút hoặc các thành phần có hại khác.
· Dịch Vụ và Phần thưởng (như được định nghĩa bên dưới) được cung cấp cho bạn hoàn toàn theo nguyên tắc “nguyên trạng”.
· Mọi điều kiện, tuyên bố và bảo đảm, dù là rõ ràng, ngụ ý, theo luật định hay các hình thức khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ bảo đảm ngụ ý nào về khả năng bán được, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể hoặc không vi phạm quyền của bên thứ ba, đều bị loại trừ và từ chối ở mức cao nhất và tối đa được luật pháp Việt Nam cho phép.
· Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm có thể bị hạn chế, chậm trễ và các vấn đề khác vốn có trong quá trình sử dụng internet và truyền thông điện tử bao gồm thiết bị do bạn hoặc Người Dùng Maviecare Wallet khác sử dụng bị lỗi, không được kết nối, nằm ngoài phạm vi tín hiệu di động hoặc hoạt động không đúng cách. Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ, lỗi giao hàng, thiệt hại hoặc mất mát nào phát sinh do các vấn đề đó.
· Trong phạm vi tối đa được pháp luật cho phép, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khiếu nại, mất mát, thiệt hại, mất dữ liệu, chi phí hoặc phí tổn nào phát sinh (dù trực tiếp hay do hậu quả), mà bạn phải chịu hoặc gánh chịu phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch Vụ, Ứng Dụng và/hoặc Phần mềm.
13. Chấm dứt
· Công ty hoặc bạn có thể chấm dứt Thỏa Thuận này bằng cách thông báo bằng văn bản cho bên kia trước một tháng.
· Bạn đồng ý rằng Thỏa Thuận này sẽ chấm dứt ngay lập tức trong trường hợp bạn:
o bị tuyên bố phá sản, mất khả năng thanh toán hoặc tiến hành thanh lý hoặc các chương trình sắp xếp hoặc quản lý khác; hoặc
o bị tòa án Việt Nam phát hiện vi phạm nghĩa vụ trả nợ với một ngân hàng được cấp phép;
o đã chết.
· Trong trường hợp xảy ra bất kỳ trường hợp nào nêu trên, Công ty có quyền giải quyết với bất kỳ người được ủy thác, giám đốc điều hành hoặc đại diện nào của tòa án Việt Nam theo quyết định riêng của Công ty khi thấy phù hợp liên quan đến việc quản lý bất kỳ số dư Tín dụng nào chưa thanh toán trong Ví MavieCare.
· Bạn đồng ý rằng Công ty có quyền chấm dứt Thỏa Thuận này ngay lập tức trong trường hợp bạn bị phát hiện vi phạm bất kỳ điều khoản nào được quy định trong Thỏa Thuận này.
· Công ty sẽ thanh toán mọi số tiền còn nợ trong Ví MavieCare cho bạn.
14. Khiếu nại về việc sử dụng Dịch Vụ
· Người Dùng được mời liên hệ với Công ty trước tiên trong trường hợp họ muốn khiếu nại về việc sử dụng Dịch Vụ thông qua Trung tâm trợ giúp trong Ứng Dụng hoặc tại http://help.Maviecare.com.vn hoặc Tổng đài CSKH 19008972.
· Bạn đồng ý khiếu nại và tranh chấp về Dịch Vụ không chính xác trong vòng một tháng kể từ giao dịch thanh toán hàng hóa và Dịch Vụ hoặc trong vòng bảy ngày kể từ khi bạn phát hiện ra việc sử dụng Ví MavieCare gian lận, tùy theo thời điểm nào đến trước.
15. Thông báo
· Công ty thông báo trực tiếp chung trên Ứng Dụng, hoặc qua email đến địa chỉ email của bạn trong hồ sơ của Công ty, hoặc bằng thông báo bằng văn bản gửi qua thư đã đăng ký hoặc thư trả trước đến địa chỉ của bạn trong hồ sơ của Công ty. Thông báo đó sẽ được coi là đã được gửi sau 48 giờ kể từ khi gửi thư hoặc bưu điện (nếu gửi qua thư đã đăng ký hoặc thư trả trước) hoặc 1 giờ sau khi gửi (nếu gửi qua email).
· Bạn có thể thông báo cho Công ty (thông báo đó được coi là đã được gửi khi Công ty nhận được) bằng thư gửi qua Dịch Vụ chuyển phát nhanh hoặc thư bảo đảm đến Công ty bằng thông tin liên hệ được cung cấp trong Đơn đăng ký.
16. Phân Quyền
· Thỏa Thuận này được cấu thành bởi Điều khoản sử dụng được sửa đổi theo thời gian có thể không được bạn chuyển nhượng mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của Công ty nhưng có thể được Công ty chuyển nhượng mà không cần sự đồng ý của bạn.
· Bất kỳ hành động chuyển nhượng nào của bạn vi phạm mục này đều sẽ bị vô hiệu.
17. Tổng quát
· Thỏa Thuận này sẽ được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam, không tính đến sự lựa chọn hoặc xung đột của các điều khoản luật của bất kỳ khu vực tài phán nào, và bất kỳ tranh chấp, hành động, khiếu nại hoặc nguyên nhân hành động nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Điều khoản sử dụng hoặc Dịch Vụ sẽ được chuyển đến Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (“SIAC”), theo Quy tắc của SIAC được sửa đổi hoặc bổ sung theo thời gian (“Quy tắc”) bởi một trọng tài viên duy nhất được chỉ định theo Thỏa Thuận chung của các bên (“Trọng tài viên”). Nếu các bên không thể thống nhất về trọng tài viên, Trọng tài viên sẽ được Chủ tịch SIAC chỉ định theo Quy tắc. Địa điểm và trụ sở của trọng tài sẽ là Việt Nam, bằng tiếng Anh và phí Trọng tài viên sẽ được các bên chia đều, với điều kiện Trọng tài viên có thể yêu cầu thanh toán các khoản phí đó theo cách khác mà Trọng tài viên xác định là cần thiết để điều khoản trọng tài này có thể được thi hành theo luật hiện hành.
· Không có bất kỳ liên doanh, quan hệ đối tác, việc làm hoặc đại lý nào tồn tại giữa bạn, Công ty hoặc bất kỳ nhà cung cấp bên thứ ba nào do Điều khoản sử dụng hoặc việc sử dụng Dịch Vụ.
· Nếu bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng bị coi là không hợp lệ hoặc không thể thực thi, điều khoản đó sẽ bị xóa và các điều khoản còn lại sẽ được thực thi ở mức tối đa theo luật. Điều này, không giới hạn, cũng áp dụng cho luật pháp và quyền tài phán hiện hành như đã nêu ở trên.
· Việc Công ty không thực thi bất kỳ quyền hoặc điều khoản nào trong Điều khoản sử dụng sẽ không cấu thành sự từ bỏ quyền hoặc điều khoản đó trừ khi được Công ty thừa nhận và đồng ý bằng văn bản.
· Điều khoản sử dụng bao gồm toàn bộ Thỏa Thuận giữa bạn và Công ty và thay thế mọi cuộc đàm phán hoặc thảo luận trước đó hoặc đồng thời, dù bằng văn bản hay bằng miệng (nếu có) giữa các bên liên quan đến vấn đề có trong đây.
18. Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards
· Bằng cách sử dụng Ứng Dụng, bạn sẽ tự động trở thành thành viên của chương trình khách hàng thân thiết mang tên “Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards” do Công ty và/hoặc các Công ty liên kết của Công ty điều hành (“Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards” hoặc “Chương trình”).
· Sau khi đăng ký thành công tài khoản Maviecare, tất cả Người Dùng Maviecare sẽ tự động được cấp trạng thái “Thành viên MaviecareRewards” và có thể bắt đầu tích lũy điểm MaviecareRewards (“Điểm”) từ các giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình. Tư cách thành viên Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards không được chuyển nhượng và chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân của Người Dùng Maviecare.
· Với tư cách là thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards, bạn sẽ được tiếp cận với các e-voucher, chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng miễn phí, mã khuyến mãi và các lợi ích khác do Công ty và/hoặc các đơn vị bán hàng bên thứ ba cung cấp như được hiển thị trên danh mục phần thưởng được cung cấp theo thời gian trong Ứng Dụng (“Phần thưởng”). Công ty có thể, theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình, trao cho bạn Điểm có thể được sử dụng để đổi lấy Phần thưởng khi hoàn tất các giao dịch đủ điều kiện. Bạn có thể kiếm điểm bằng các phương pháp do Công ty cung cấp theo thời gian.
· Công ty có thể, theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình, tăng hoặc giảm tỷ lệ Điểm được thưởng cho mỗi giao dịch đã chọn khi được thông báo cho bạn theo thời gian. Bạn không được phép yêu cầu Công ty giải thích bất kỳ điều gì liên quan đến phương pháp tính toán (để ghi có Điểm) hoặc các vấn đề khác liên quan đến Điểm hoặc chiết khấu cho bất kỳ mục đích nào.
· Điểm tích lũy của Thành viên sẽ hết hạn trong trường hợp Thành viên không kiếm được bất kỳ điểm nào trong khung thời gian quy định cho quốc gia của bạn. Khung thời gian có thể khác nhau ở các vị trí địa lý khác nhau. Trong trường hợp như vậy, Điểm tích lũy sẽ tự động bị hủy bỏ theo quyết định tuyệt đối của Maviecare và không cần thông báo cho Thành viên. Điểm đã bị hủy bỏ không thể được khôi phục.
· Bạn phải sử dụng Điểm tích lũy của mình để đổi lấy Phần thưởng trong thời hạn hiệu lực áp dụng của chúng. Sẽ không có gia hạn thời gian cho thời hạn hiệu lực của bất kỳ Điểm nào chưa sử dụng. Công ty có quyền xử lý Điểm đã hết hạn theo cách mà Công ty cho là phù hợp theo quyết định tuyệt đối của mình. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với Công ty đối với bất kỳ Điểm đã hết hạn nào.
· Chương trình hợp tác: Công ty có thể định kỳ cung cấp Dịch Vụ chuyển đổi điểm sang hệ thống điểm của các chương trình thưởng đối tác, tùy thuộc vào các điều kiện sau:
o Sau khi hoàn tất giao dịch chuyển đổi điểm theo hình thức chuyển đổi đó, việc đảo ngược quá trình chuyển đổi điểm là không thể.
o Công ty không chịu trách nhiệm về các lỗi trong việc cộng điểm theo các quy đổi đó, ngoại trừ các lỗi do chính sự bất cẩn của Công ty.
· Việc chuyển đổi điểm từ Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards sang điểm theo chương trình đối tác phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của đối tác. Sau khi chuyển đổi thành điểm chương trình đối tác, điểm đã chuyển đổi cũng phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của đối tác
· Điểm không có giá trị tiền mặt hoặc tiền tệ và không được quy đổi thành tiền mặt dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng không thể được mua, bán lại hoặc chuyển nhượng, để lấy giá trị hoặc cách khác, trong bất kỳ trường hợp nào. Điểm không được coi, diễn giải hoặc sử dụng như công cụ có giá trị hoặc có thể trao đổi trong bất kỳ trường hợp nào.
· Nếu bạn tuân thủ tất cả các Điều khoản sử dụng này và có số Điểm yêu cầu, bạn có thể chọn và đổi Phần thưởng áp dụng thông qua Ứng Dụng. Việc đổi Phần thưởng là phiếu mua hàng điện tử của bạn phải tuân theo các điều khoản và điều kiện bổ sung của Công ty hoặc bên thứ ba (tùy từng trường hợp) cung cấp phiếu mua hàng điện tử cụ thể mà bạn muốn đổi.
· Bạn phải sử dụng e-voucher đã đổi trong thời hạn hiệu lực áp dụng của chúng. Sẽ không có gia hạn thời gian cho thời hạn hiệu lực của bất kỳ ngày đổi e-voucher nào. Bạn đồng ý rằng bạn sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với Công ty đối với bất kỳ e-voucher đã hết hạn nào.
· Phần thưởng không được quy đổi thành tiền mặt cũng như không được trao đổi thành Phần thưởng khác trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng không thể được bán lại, trao đổi hoặc chuyển nhượng để lấy giá trị trong bất kỳ trường hợp nào. Phần thưởng không được coi, diễn giải hoặc sử dụng như công cụ có giá trị hoặc có thể trao đổi trong bất kỳ trường hợp nào.
· Điểm mà bạn đã đổi thành công để lấy Phần thưởng không thể đổi lấy Phần thưởng khác trong bất kỳ trường hợp nào. Không giải quyết bất kỳ yêu cầu đổi Phần thưởng nào.
· Công ty có thể theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình và không cần thông báo trước cho bạn, từ chối yêu cầu đổi Điểm của bạn vì bất kỳ lý do gì, bao gồm nhưng không giới hạn ở trường hợp
o Không có đủ Điểm để đổi lấy Phần thưởng cụ thể;
o Phần thưởng không còn được cung cấp hoặc hết hàng bởi bên thứ ba
o Điểm bạn muốn sử dụng để đổi Phần thưởng đã được cấp cho bạn do nhầm lẫn; hoặc
o Công ty có lý do để tin rằng giao dịch đổi thưởng có thể đáng ngờ, bất hợp pháp, liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc liên quan đến điểm có được thông qua các phương tiện không trung thực hoặc gian lận hoặc hành vi lạm dụng
· Bạn có thể kiểm tra số dư Điểm và các lần đổi điểm được thực hiện trong Ứng Dụng. Số dư Điểm và các lần đổi điểm của bạn như đã nêu trong Ứng Dụng sẽ đóng vai trò là bằng chứng kết luận về điều đó.
· Nếu bạn không muốn trở thành thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards, bạn có thể chọn không tham gia thông qua Ứng Dụng.
· Khi bạn ngừng là thành viên của Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards, tất cả Điểm còn lại tại thời điểm đó sẽ tự động bị hủy. Điểm phải được đổi trước khi ngừng tư cách thành viên vì sau khi hủy, Điểm không thể được đổi. Không được phép tích lũy hoặc chuyển Điểm ngay cả khi sau đó bạn khôi phục tư cách thành viên.
· Công ty có quyền giữ lại Điểm đã tích lũy cho đến khi các giao dịch, bao gồm cả thanh toán, được hoàn tất. Điểm tích lũy từ các giao dịch mua từ Đối tác sẽ chỉ được phát hành nếu hàng hóa và Dịch Vụ đã mua không được trả lại, hủy hoặc hoàn lại tiền.
· Gian lận, lạm dụng việc đổi thưởng hoặc bất kỳ hoạt động không trung thực nào liên quan đến Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards đều có thể dẫn đến việc mất Điểm đã tích lũy cũng như hủy tư cách thành viên Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards hoặc chấm dứt tài khoản của bạn.
· Trong phạm vi cho phép của luật hiện hành, Công ty có toàn quyền bất cứ lúc nào để:
o thay đổi, sửa đổi hoặc điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards (bao gồm việc thêm hoặc xóa bất kỳ điều khoản nào);
o chấm dứt hoặc sửa đổi Chương trình khách hàng thân thiết MaviecareRewards;
o thu hồi, điều chỉnh và/hoặc tính lại bất kỳ Điểm nào được trao;
o thay đổi số Điểm cần thiết để đổi các Phần thưởng cụ thể hoặc thay thế bất kỳ Phần thưởng nào bằng phần thưởng khác có giá trị tương tự;
o thay đổi số Điểm có thể kiếm được khi chi tiêu cho các Dịch Vụ chăm sóc đủ điều kiện;
o sửa đổi các điều kiện và tiêu chuẩn để kiếm Điểm;
o sửa đổi các hoạt động kiếm Điểm;
o sửa đổi các phương pháp được sử dụng để tính số Điểm sẽ được trao;
o giữ lại hoặc ngừng việc trao Điểm cho bạn; và/hoặc
o thay đổi thời gian hết hạn của Điểm.
mà không cần thông báo trước cho bạn và theo quyết định riêng của mình.
· Công ty có thể tạm dừng việc tính toán và tích lũy Điểm để sửa bất kỳ lỗi tính toán nào hoặc điều chỉnh việc tính toán theo cách mà Công ty cho là phù hợp mà không cần thông báo trước hoặc đưa ra lý do.
· Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản thuế, phí hoặc nghĩa vụ nào phát sinh liên quan đến việc cấp Điểm cho bạn, việc bạn đổi Điểm và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng mà bạn đã đổi và mọi chi phí và chi phí liên quan đến việc này sẽ do bạn chịu.
19. Bảo vệ tiền của bạn
· Công ty sẽ bảo vệ mọi khoản tiền, nhận được thay mặt bạn liên quan đến việc sử dụng Dịch Vụ hoặc bất kỳ Dịch Vụ Maviecare nào khác được quản lý như tiền có liên quan (“tiền có liên quan” theo định nghĩa trong Mục 23 của Đạo luật Dịch Vụ Thanh toán năm 2019). Về vấn đề này:
(i) toàn bộ số tiền có liên quan sẽ được Công ty giữ thay mặt bạn trong một tài khoản ủy thác riêng được mở tại một tổ chức bảo vệ (theo định nghĩa tại Mục 23 của Đạo luật Dịch Vụ Thanh toán năm 2019) tại Việt Nam;
(ii) bạn thừa nhận rằng số tiền liên quan mà Công ty nhận được từ bạn hoặc từ tài khoản của bạn sẽ được gửi vào tài khoản tiền của khách hàng cùng với và được trộn lẫn với số tiền mà Công ty nhận được từ hoặc từ tài khoản của các khách hàng khác của Công ty;
(iii) bạn hiểu và chấp nhận rằng rủi ro của việc trộn lẫn như vậy là bạn có khả năng phải chịu tổn thất của những khách hàng khác vì số tiền có liên quan của bạn được trộn lẫn với số tiền của những khách hàng khác trong cùng một tài khoản; và
(iv) bạn cũng thừa nhận rằng trong trường hợp không may xảy ra là tổ chức bảo vệ bị phá sản, sẽ có nguy cơ bạn không thể thu hồi toàn bộ số tiền liên quan của mình.