Điều khoản sử dụng tính năng đặt trước

Khởi tạo lần đầu ngày: 10/06/2025

1. Giới thiệu

Vui lòng đọc kỹ Điều khoản sử dụng của tính năng “Đặt trước yêu cầu dịch vụ”. Điều khoản sử dụng của tính năng “Đặt trước yêu cầu dịch vụ” được đọc trong sự liên kết với Điều Khoản Sử Dụng: Dành cho Điều dưỡng, Chăm sóc Mẹ&Bé, Vật Lý Trị Liệu, Làm đẹp (sau đây gọi chung là “Điều Khoản Sử Dụng”). Bằng việc sử dụng Dịch Vụ, cụ thể là tính năng “Đặt trước yêu cầu dịch vụ” trên Ứng Dụng MavieCare, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và hiểu Điều Khoản Sử Dụng được áp dụng cho bạn. Nếu bạn không đồng ý Điều Khoản Sử Dụng, vui lòng không sử dụng hoặc không tiếp tục sử dụng Ứng Dụng MavieCare hoặc Dịch Vụ.

Bất kỳ cụm từ được viết hoa nào nhưng không được định nghĩa tại đây sẽ có nghĩa như được quy định tại Điều Khoản Sử Dụng.

“Đặt trước yêu cầu dịch vụ” là tính năng trên Ứng Dụng MavieCare cho phép bạn đặt yêu cầu dịch vụ trước thời gian thực hiện (tối thiểu là 120 phút).

2. Cước phí 

Cước phí áp dụng khi bạn lựa chọn tính năng “Đặt trước yêu cầu dịch vụ” (sau đây gọi chung là “Dịch vụ đặt trước”) sẽ bao gồm phụ phí đặt trước, phí dịch vụ nâng cao và có thể bao gồm các khoản phụ phí khác được áp dụng vào thời điểm bạn đặt dịch vụ (ví dụ: phụ phí di chuyển xa, phụ phí ban đêm, v.v). Chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Vui lòng lưu ý khi Dịch vụ đặt trước của bạn được xác nhận, MavieCare có thể thực hiện một lệnh “tạm giữ” hợp lý trên các hình thức thanh toán bạn lựa chọn (như Voucher, ví Mavie, thẻ ghi nợ, v.v). Số tiền sẽ được “tạm giữ” và chỉ bị khấu trừ sau khi dịch vụ hoàn thành. Nếu Dịch vụ đặt trước của bạn bị hủy, bạn sẽ được hoàn tiền, tùy thuộc vào chính sách hủy dịch vụ được áp dụng.

3. Chính sách hủy dịch vụ đối với Dịch vụ đặt trước

3.1 Dịch vụ đặt trước có thể được hủy khi bạn thay đổi nhu cầu. Bạn sẽ phải thanh toán 100% tổng giá dịch vụ của Dịch vụ đặt trước như một khoản phí hủy (“Phí hủy dịch vụ”) nếu Dịch vụ đặt trước đã có Đối Tác nhận nhưng bị hủy bởi bạn trong khoảng thời gian ít hơn 60 phút trước thời điểm thực hiện mà bạn đã chọn hoặc bị hủy bất kỳ thời gian nào sau thời điểm thực hiện dịch vụ. 

3.2 Phí Huỷ Dịch Vụ quy định tại Mục 1 nêu trên là giá trị của Dịch vụ đặt trước sau khi áp dụng mã khuyến mại (nếu có), bao gồm các khoản phí áp dụng và các khoản phí dịch vụ cộng thêm theo tùy chọn của bạn. Phí này nhằm phục vụ cho việc duy trì chất lượng dịch vụ và hỗ trợ đối tác đã chuẩn bị cho dịch vụ của bạn. Trong mọi trường hợp, Phí Hủy Dịch Vụ tối thiểu sẽ bằng phụ phí đặt trước.

3.3 Ngoài tình huống nêu tại mục 1 trên đây, bạn có quyền hủy Dịch vụ đặt trước mà không bị áp dụng Phí Hủy Dịch Vụ.

3.4 Nếu Đối tác không đến hoặc đến muộn hơn thời điểm thực hiện dịch vụ bạn đã chọn, bạn có quyền hủy Dịch vụ đặt trước mà không bị áp dụng Phí Hủy Dịch Vụ. Bạn sẽ nhận được một mã ưu đãi cho dịch vụ bạn đã đặt nếu lựa chọn hủy dịch vụ sau khi đã chờ thêm ít nhất 15 phút để hệ thống tìm Đối tác khác phù hợp theo yêu cầu của bạn.

3.5 Kể từ thời điểm tiếp nhận khách theo lịch trình, nếu không tìm được Đối tác nào nhận Dịch vụ đặt trước của bạn, bạn có quyền hủy Dịch vụ đặt trước mà không bị áp dụng Phí Hủy Dịch Vụ, đồng thời bạn sẽ nhận được một mã ưu đãi cho dịch vụ bạn đã đặt từ MavieCare.

3.6 Phí Hủy Dịch Vụ cũng được áp dụng trong trường hợp bạn không tiếp Đối tác tại điểm thực hiện dịch vụ đặt trước vào thời điểm đặt trước theo lịch và trong vòng 15 phút sau đó.

3.7 Phí Hủy Dịch Vụ và cách thức đền bù bằng mã ưu đãi cho dịch vụ chăm sóc tại nhà đối với Dịch vụ đặt trước sẽ được thông báo bởi MavieCare vào từng thời điểm theo phương thức hợp lý do MavieCare toàn quyền quyết định, có thể bao gồm nhưng không giới hạn thông qua gửi thư điện tử, gửi thông báo trong ứng dụng và/hoặc bảng thông tin dịch vụ hiển thị trên màn hình đặt yêu cầu dịch vụ.

3.8 Mã ưu đãi cho dịch vụ chăm sóc tại nhà sẽ được sử dụng để quy đổi trên các dịch vụ của MavieCare theo các điều khoản và điều kiện áp dụng của mã ưu đãi và các chính sách MavieCare được áp dụng theo toàn quyền quyết định của MavieCare.

3.9 Các khoản Phí Hủy Dịch Vụ khác vẫn được áp dụng theo chính sách hủy dịch vụ hiện hành được công bố trên trang web của MavieCare và được thông báo cho bạn vào từng thời điểm.

3.10  Đối với Dịch vụ đặt trước có phương thức thanh toán bằng tiền mặt bị hủy theo Mục 1, bạn hiểu và đồng ý rằng Phí Hủy Dịch Vụ sẽ được MavieCare thu trong dịch vụ tiếp theo mà không cần thêm bất kỳ sự xác nhận nào từ bạn.

MavieCare bảo lưu quyền bổ sung, sửa đổi hoặc loại bỏ bất kỳ nội dung nào thuộc Điều Khoản Sử Dụng này vào bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước cho bạn. Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ thay đổi nào, bạn vui lòng không sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng Ứng Dụng hoặc Dịch Vụ của chúng tôi. Xin lưu ý rằng việc bạn tiếp tục sử dụng Ứng Dụng và Dịch Vụ có nghĩa là bạn đã đồng ý và chấp thuận các thay đổi đối với Điều Khoản Sử Dụng này.