1. Mô tả công việc
Thuần chăm sóc khách hàng, không sale/không áp doanh số:
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin cho khách hàng, đối tác liên quan đến quá trình sử dụng app MavieCare.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng, đối tác. Hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ app MavieCare
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có);
Thời gian làm việc:
- Ca xoay linh động 8 tiếng/ca/ngày (6h00-14h00, 14h00-22h00)
- Off 1 ngày bất kỳ trong tuần.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi (Ưu tiên: Nữ giới)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí CSKH, Tư vấn, Sales, Telesales;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tin học văn phòng cơ bản.
3. Quyền lợi
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI (Thu nhập trung bình từ 7.000.000đ - 10.000.000đ/tháng)
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được Review lương sau 6 tháng, 1 năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
4. Địa điểm làm việc
- Bình Dương: Tòa nhà DataHouse, số 92 đường D4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Thời gian làm việc Từ thứ 2 – thứ 7, (9h/ngày, bao gồm nghỉ trưa 1h, thứ 7 làm việc buổi sáng)